Chia sẻ 1 điểm đến của những người yêu tái chế, yêu môi trường và đặc biệt là yêu màu áo cam.

Rủ đồng bọn ra tụ tập tại điểm hẹn mới. Một nơi để thư giãn, uống cà phê và tận hưởng không gian xanh mát. Hãy đến với Dị Coffee, quán cà phê nhỏ xinh do các thành viên Lăn bánh ước mơ tự trang trí và thiết kế. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món đồ tái chế độc đáo và sáng tạo từ những vật liệu bỏ đi, như chai lọ, vỏ lon, giấy báo… Những món đồ này không chỉ làm đẹp cho quán mà còn thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên của các LBUMER. Bạn cũng có thể học hỏi cách làm những món đồ này từ các thành viên Lăn bánh ước mơ và mang về làm quà cho người thân hoặc trang trí cho nhà cửa.
Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em
Quán cà phê Dị Coffee nằm ở số 119, Ngõ 167 ngách 37 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Quán có không gian yên tĩnh và thoáng mát, phù hợp cho những ai muốn tìm một chốn riêng để đọc sách, làm việc hoặc hẹn hò. Quán cũng có nhiều loại cà phê ngon và hấp dẫn, từ cà phê sữa đá truyền thống đến các đồ uống độc quyền.
Có thể thưởng thức cà phê và ngắm nhìn những cây xanh tươi mát xung quanh. Nếu yêu thiên nhiên và muốn góp phần bảo vệ môi trường, hãy ghé thăm Dị Coffee và cùng chia sẻ niềm đam mê của bạn với các thành viên Lăn bánh ước mơ. Hãy nhanh chóng rủ bạn bè của bạn đến quán để trải nghiệm không gian xanh và những món đồ tái chế thú vị nhé!😊

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *