Bạn được gì khi tự tay mình hoàn thành một sân chơi tái chế cho trẻ em khu vực khó khăn.

Thế là mình vừa tự tay xây xong một sân chơi tái chế từ lốp xe cũ cho các em nhỏ ở một vùng xa xôi và khó khăn. Cảm giác đồng thời hạnh phúc và tự hào trong lòng mình như được nhẹ bỗng bay lên cao.

Chắc ai cũng có một giấc mơ lớn là mong muốn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Và hôm nay, mình tự tin rằng, một phần giấc mơ của mình đã được thực hiện, vốn đã bao lâu nay bị cuộc sống cơm áo gạo tiền níu kéo.

Sân chơi tái chế cho trẻ em

Nhìn các em nhỏ vui chơi trên sân chơi mà mình đã làm, mình cảm thấy thật ấm lòng. Những khó khăn, thử thách và cực nhọc mà mình đã trải qua đều được bù đắp bằng những nụ cười, sự ngọt ngào và sự hài hước của các em nhỏ.

Sân chơi tái chế cho trẻ em

Thật vui mừng khi mình đã có thể góp một phần nhỏ vào công cuộc giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường xung quanh, thông qua việc tái chế lốp xe cũ để tạo ra một sân chơi bền vững cho trẻ em. Thật không ngờ, mình, một người thườngg, có thể làm được điều này cùng với những anh em trong nhóm Lăn Bánh Ước Mơ.

Không chỉ là cảm giác hạnh phúc, tự hào hay mãn nguyện, việc xây dựng sân chơi tái chế cho trẻ em còn là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy ý nghĩa trong cuộc đời mình. Thế nên, đừng ngại, hãy bắt đầu đưa giấc mơ của bạn vào thực tế ngay hôm nay nhé!

Bạn học được bao nhiêu bài học, bạn nhận được bao nhiêu niềm vui, hãy đi cùng Lăn bánh ước mơ và thu hoạch những nụ cười.

Thành viên #LBUM3 – 24h Tén Tằn

https://www.conglyxahoi.net.vn/xa-hoi/giao-duc/mang-san-choi-den-voi-tre-em-vung-bien-gioi-256518.html