LBUM18 – Lăn bánh ước mơ 18 – Tiểu học Kiên Đài – Chiêm Hóa – Tuyên Quang

Lăn bánh ước mơ 18, xây dựng sân chơi tái chế cho trẻ em tại trường Tiểu học Kiên Đài – Chiêm Hóa – Tuyên Quang đã hoàn thành tốt đẹp ngày 3/7/2022. Thay mặt các thành viên CLB Lăn bánh ước mơ, xin chân thành cảm ơn những đóng góp quý báo về vật chất và tinh thần của các nhà tài trợ, anh em bạn bè và các thành viên trong gia đình LBUM.
Ngày 20/6/2022 Chương trình Lăn bánh ước mơ 18 được phát động với một thách thức về thời gian, nhân lực , vật lực với mong muốn mang đến 1 sân chơi an toàn, đầy đủ cho hơn 200 em học sinh tại trường Tiểu học Kiên Đài – Chiêm Hóa – Tuyên Quang vào ngày 2/3-7-2022. Chỉ với thời gian chưa đến 10 ngày , rất may mắn Lăn bánh ước mơ vẫn luôn được sự cổ vũ , động viên của tất cả mọi người và chương trình đã hoàn thành tốt đẹp như mong muốn của những người tham gia chương trình.
Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em
Thông qua các khoản tài trợ, giúp đỡ về vật chất , tinh thần , công sức của mọi người. Sau 10 ngày quỹ Thiện nguyện Lăn bánh ước mơ đã quyên góp được hơn 12 triệu đồng , đơn vị đồng hành Chương trình việc tử tế – VTV ủng hộ 50 triệu đồng, Trung tâm dịch vụ lốp, ắcquy, dầu NAT OtO ủng hộ 80 lốp xe cũ và cùng lời hứa sẽ cùng đồng hành cùng Lăn bánh ước mơ trong những chương trình tiếp theo, cùng với đó là sự đóng góp đặc biệt về tiền bạc và công sức của các thành viên trong câu lạc bộ Lăn bánh ước mơ. Xin cám ơn mọi người rất nhiều. Lăn bánh ước mơ xin cam kết mọi đóng góp của mọi người đều được trân trọng và cam kết sử dụng đúng mục đích chương trình.
Lăn bánh ước mơ 18 với các hạng mục sân chơi như thăng bằng liên hoàn, xích đu liên hoàn , bập bênh 4 chiều .. thật sự đã mang đến những niềm vui cho các em nhỏ tại Tiểu học Kiên Đài – Chiêm Hóa – Tuyên Quang. Những nụ cười , những tiếng đùa vui rộn rã trên sân chơi thật sự là thành quả quý giá mà những người tham gia chương trình nhận được.
10 ngày đau đáu , những buổi tối không kịp về nhà ra bãi thi công, 2 ngày thi công dưới cái nắng 36-37 độ liên tục. Xin lần nữa cảm ơn những anh chị em trong gia đình Lăn bánh ước mơ. Với những thành viên mới , những thành viên cũ , sân chơi Lăn bánh ước mơ 18 là một thách thức mà chúng ta đã làm được, những bài học mới, những kinh nghiệm quý giá đổi bằng mồ hôi công sức của mọi người đã giúp nhau hoàn thành chương trình.