#lbum12 – Lăn bánh ước mơ 12 – Tiểu học Yên Trạch – Yên Trạch – Phú Lương – Thái Nguyên

12/7/2020 Sân chơi thứ 12 chương trình Lăn bánh ước mơ đã hoàn thành và bàn giao cho chủ nhân chính là các em học sinh Tiểu học Yên Trạch – Yên Trạch – Phú Lương – Thái Nguyên .
LBUM12 khởi động năm 2020 sau nhiều lần trì hoãn vì cả lý do khách quan và chủ quan. Vượt qua những khó khăn về nhân sự và thời gian, với sự đồng lòng chung sức của các thành viên và bạn bè LBUM 12 đã hoàn thành.
Khó khăn chung của thường nhật, khó khăn riêng của mỗi người đều có, xin cám ơn mọi người đã quyết tâm và chung tay xây dựng chương trình. Lăn bánh ước mơ sẽ tiếp tục lăn tới những nơi cần sân chơi hơn nữa. Đi bao xa, đi bao lâu hoàn toàn nhờ vào lực đẩy các bạn.
Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em
Sân chơi được bao trùm bởi tiếng cười giòn tan của những em nhỏ, chính là lúc những người làm chương trình được tận hưởng niềm vui của chính mình. Trọn vẹn hay hoàn hảo hãy để mỗi người tự cảm nhận. Lăn bánh ước mơ – Sân chơi trẻ em, Ước mơ người lớn.
Một lần nữa xin cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ LBUM.