#LBUM13 – Lăn bánh ước mơ 13 – Làng Sáng – Háng Đồng– Sơn La

Ấm lòng những bánh xe trong băng giá Làng Sáng – Háng Đồng– Sơn La

Khi miền Bắc xuông nhiệt độ kỷ lục là lúc chúng tôi cũng bắt đầu chuyến đi LBUM13. Một chuyến đi mà tôi không vội vàng kể hết vì những ấn tượng của nó chắc chắn sẽ không thể phai.
Hơn 20km đường vào lõi rừng nguyên sinh đến với Làng Sáng, có những lúc đổ xe, rơi đồ, dắt bộ … những khó khăn được tan biến khi nhìn thấy những em bé mặc chiếc áo màu cam ấm áp đi dọc đường.
– Trường con còn xa không ?
Chỉ kịp hỏi thế vì tay lái phải đang ghì bánh xe và những đứa trẻ lần đầu gặp người lạ nhút nhát ko trả lời.
Động lực được thúc đẩy cho những bánh xe tiếp tục tiến lên.
Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em
Rét + Lạnh + Kế hoạch thay đổi liên tục để theo được thời tiết. Xích đu, bập bênh, thằng bằng, tháp lốp cũng được dựng lên hòa vào tiếng cười ròn tan của các em. Niềm vui khi có tấm áo mới, niềm vui khi có đồ chơi mới, niềm vui của thành viên khi hoàn thành công trình, những tiếng cười và niềm hân hoan nối tiếp hòa vào nhau đánh tan cái lạnh 0 độ, Lăn bánh ước mơ 13 đã hoàn thành, dù chưa được hoàn thiện 100% như kế hoạch ban đầu. Sân chơi được tặng cho các em, những món quà ấm áp, áo khoác, mũ, khăn, găng tay, đồ chơi, chăn ấm , bánh kẹo được anh em bạn bè gửi gắm đã đến tay những chủ nhân bé nhỏ.
Xin thay mặt nhóm Lăn bánh ước mơ, xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ đồng hành từ các tổ chức SJVRC , Nokia Việt Nam, W175 Hà Nội, sự chung tay giúp sức đóng góp từ các cá nhân, anh em , bạn bè và các thành viên gia đình LBUM. Chương trình Lăn bánh ước mơ 13 đã thành công tiếp tục nối dài hành trình “XIN” tiếng cười trẻ thơ của nhóm. Xin chúc mọi người sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
https://thuongtruong.com.vn/news/am-long-nhung-banh-xe-trong-bang-gia-lang-sang-hang-dong-son-la-44097.html