LBUM23 – Sân chơi cổ tích

Thiết kế sân chơi tái chếNgày 11/6/2023 , Sân chơi Lăn Bánh Ước Mơ 23 đã chính thức được bàn giao cho những chủ nhân của nó, chính là các em thiếu nhi tại Điểm trường Bản Ba- Mầm Non Trí Phú, Trí Phú, Chiêm Hoá, Tuyên Quang.
Sân chơi không chỉ là nơi trẻ em vui chơi và tận hưởng những giây phút hạnh phúc, mà còn là một biểu tượng của sự hợp tác và sức mạnh từ tình nguyện viên và những người đã quan tâm đến trẻ em. Sân chơi Lăn Bánh Ước Mơ 23 được đồng tổ chức và thực hiện từ CLB Lăn Bánh Ước Mơ , CLB VinUnity và sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, chính quyền địa phương và các đoàn thể tại Tuyên Quang.
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Mỗi sân chơi Lăn Bánh Ước Mơ luôn tìm tòi và sáng tạo những đồ chơi và cách chơi mới như một cách làm mới chính mình.
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Sân chơi tái chế “Vườn cổ tích” trên diện tích 120m2 dành cho ĐIỂM TRƯỜNG BẢN BA, MẦM NON TRI PHÚ, THÔN NÀ CÓC, CHIÊM HOÁ, TUYÊN QUANG là một ví dụ cho sức sáng tạo của LBUM.
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Câu chuyện Cổ tích : Cóc kiện trời
Sân chơi được bố trí các đồ chơi liên tục có thể chơi đơn hoặc chơi tập thế. Hành trình liên hoàn các trò chơi mô phỏng con đường lên trời vượt núi, vượt rừng của cóc và các bạn. Điểm nhấn sân chơi là các nhân vật trong truyện cổ tích được làm từ lốp xe.
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Truyện Cóc kiện Trời là câu chuyện kể về sự quyết tâm, kiên trì của Cóc và các bạn trong cuộc chiến chống hạn hán một cách thông minh và dũng cảm. Chiến thắng của Cóc và những người bạn đã chứng minh rằng chỉ cần đoàn kết, quyết tâm, thông minh, dũng cảm thì dù chỉ là lực lượng nhỏ cũng có thể đánh bại được lực lượng lớn hơn.
Truyện lý giải về hiện tượng thiên nhiên con cóc nghiến răng thì trời làm mưa trong cuộc sống, câu truyện muốn gửi gắm đến các em hãy đoàn kết trong cuộc sống và cùng nhau vượt qua mọi thử thách.
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Với 8 mô đun trò chơi như hầm lốp, cầu thăng bằng, zích zắc , cầu trượt , xích đu… vận động liên hoàn từ lốp xe và hình ảnh các con vật sinh động mô phỏng truyện cổ tích, các thành viên tổ chức mong muốn mang đến 1 sân chơi an toàn, ý nghĩa sẽ là không gian chơi bổ ích và nhiều niềm vui cho các em nhỏ.
Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em