LĂN BÁNH ƯỚC MƠ 23 – VƯỜN CỔ TÍCH

Mỗi sân chơi Lăn Bánh Ước Mơ luôn tìm tòi và sáng tạo những đồ chơi và cách chơi mới như một cách làm mới chính mình.
Sân chơi tái chế “Vườn cổ tích” trên diện tích 120m2 dành cho ĐIỂM TRƯỜNG BẢN BA, MẦM NON TRI PHÙ, THÔN NÀ CÓC, CHIÊM HOÁ, TUYÊN QUANG là một ví dụ cho sức sáng tạo của LBUM.
Câu chuyện Cổ tích : Cóc kiện trời
Sân chơi được bố trí các đồ chơi liên tục có thể chơi đơn hoặc chơi tập thế. Hành trình liên hoàn các trò chơi mô phỏng con đường lên trời vượt núi, vượt rừng của cóc và các bạn. Điểm nhấn sân chơi là các nhân vật trong truyện cổ tích được làm từ lốp xe.
Truyện Cóc kiện Trời là câu chuyện kể về sự quyết tâm, kiên trì của Cóc và các bạn trong cuộc chiến chống hạn hán một cách thông minh và dũng cảm. Chiến thắng của Cóc và những người bạn đã chứng minh rằng chỉ cần đoàn kết, quyết tâm, thông minh, dũng cảm thì dù chỉ là lực lượng nhỏ cũng có thể đánh bại được lực lượng lớn hơn.
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Truyện lý giải về hiện tượng thiên nhiên con cóc nghiến răng thì trời làm mưa trong cuộc sống, câu truyện muốn gửi gắm đến các em hãy đoàn kết trong cuộc sống và cùng nhau vượt qua mọi thử thách.
Với 8 mô đun trò chơi như hầm lốp, cầu thăng bằng, zích zắc , cầu trượt , xích đu… vận động liên hoàn từ lốp xe và hình ảnh các con vật sinh động mô phỏng truyện cổ tích, các thành viên tổ chức mong muốn mang đến 1 sân chơi an toàn, ý nghĩa sẽ là không gian chơi bổ ích và nhiều niềm vui cho các em nhỏ.
Chương trình dự kiến thi công 2 ngày 10-11/6/2023 tại điểm trường. Khu vườn cổ tích Lăn Bánh Ước Mơ 23 có hoàn thành như ý tưởng hay không các bạn hãy chờ nhé 😃
Tiếp nối hành trình Lăn Bánh Ước Mơ 2023, Lăn Bánh Ước Mơ có mặt tại ĐIỂM TRƯỜNG BẢN BA, MẦM NON TRI PHÙ, THÔN NÀ CÓC, CHIÊM HOÁ, TUYÊN QUANG – một huyện miền núi thuộc huyện Chiêm Hoá , Tỉnh Tuyên Quang. Chiêm Hóa là huyện miền núi có nhiều xã, thôn đặc biệt khó khăn, tỷ lệ dân tộc thiểu số chiếm tới trên 70%. Tại điểm trường mầm non Bản Ba, điều kiện theo học của hơn 100 em học sinh còn nhiều khó khăn về vật chất đặc biệt là sân chơi trong mùa Hè này.
Sau chuyến đi tiền trạm đến điểm trường có hơn 100 em học sinh mầm non 100% lad người dân tộc theo học tại đây, Với tinh thần hướng về học sinh miền núi, vùng sâu, vùng xa và khu vực khó khăn, CLB Lăn Bánh Ước Mơ và VinUnity – CLB Gắn kết cộng đồng thuộc Đại học VINUNI quyết định cùng thực hiện chương trình “Lăn Bánh Ước Mơ 23 – Vườn Cổ Tích”
  • Thời gian tổ chức: Ngày 10/6 – 11/06/2023
  • Địa điểm tổ chức: Thôn Nà Cóc, Xã Tri Phù, Huyện Chiêm Hoá , Tỉnh Tuyên Quang
  • Dự trù kinh phí: ~ 60 triệu VNĐ
Để chương trình trao thêm được nhiều giá trị, Lăn Bánh Ước Mơ và VinUnity kêu gọi thêm sự chung tay không chỉ về vật chất mà còn tinh thần, cùng tham dự LĂN BÁNH ƯỚC MƠ 23 – VƯỜN CỔ TÍCH ý nghĩa này.
Các danh mục tài trợ:
  • Sân chơi tái chế
  • Các suất quà tặng gấu bông, đồ dùng học tập cho mẫu giáo.
—————————————————
Mọi nhu cầu đóng góp giúp đỡ xin liên lạc trực tiếp với nhóm qua trang facebook:
  • Lăn bánh ước mơ- Trưởng nhóm: Lê Hoai Nam – 098.888.1308
  • Số tài khoản ngân hàng nhận ủng hộ:
  • TÀI KHOẢN THIỆN NGUYỆN : 1232 – NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI
  • CHỦ TÀI KHOẢN : LĂN BÁNH ƯỚC MƠ
  • Link theo dõi tài khoản công khai : https://thiennguyen.app/user/1537720371749335041
Chú ý: Khi gửi ghi nội dung gồm Tên + Số điện thoại + LBUM23 để tiện lên danh sách. Toàn bộ số tiền này sẽ tập chung dùng để sản xuất sân chơi và mua quà tặng cho các em học sinh tại trường.
Kính chúc các nhà tài trợ, anh chị em bạn bè thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Chân thành cảm ơn.
Lăn Bánh Ước Mơ và CLB VinUnity đồng thực hiện.