THƯ NGỎ KÊU GỌI ỦNG HỘ SÂN CHƠI LĂN BÁNH ƯỚC MƠ 24

Kính gửi các mạnh thường quân, các tổ chức tài trợ, các bạn bè anh chị em LBUM.
Điểm trường Nà Tàn , xã Thiện Hoà, huyện Bình Gia , Lạng Sơn là điểm trường cách trung tâm xã 15km. Điểm trường có 47 học sinh Tiểu học và 39 học sinh mầm non hầu hết là con em của đồng bào dân tộc thiểu số.
Với mong muốn mang đến cho các em một sân chơi an toàn, không gian vui chơi nhiều tiện ích giúp các em có thêm nhiều niềm vui khi đến trường. CLB Lăn bánh ước mơ cùng với Quỹ hỗ trợ Nhà Khăn quàng đỏ, Tỉnh đoàn – Hội đồng đội Lạng Sơn cùng chung tay xây dựng chương trình Lăn Bánh Ước Mơ 24.
Sân chơi Lăn bánh ước mơ 24 được thiết kế theo ý tưởng mô phỏng câu chuyện truyền truyết về lễ hội Phải Lừa – Lễ hội chèo bè truyền thống của người dân Bình Gia – Lạng Sơn.
Ngoài những món đồ chơi cầu trượt, xích đu, khung vận động 5 mặt, hầm chui … điểm nhấn của sân chơi sẽ là Chàng Rắn bằng lốp xe cũ dài 7m (nhân vật chính trong câu chuyện cổ) và hệ trò chơi mô phỏng truyền thống đua bè của địa phương.
Không gian sân chơi Lăn bánh ước mơ 24 ngoài sửa chữa tân trang các đồ chơi sẵn có sẽ trang bị thêm cho các em nhỏ 7 Mô đun đồ chơi được tái chế từ lốp xe cũ. Các thiết bị trên sân được sắp đặt trên diện tích hơn 100m2 với mong muốn mang đến 1 không gian vừa học vừa chơi, tại đây các em học sinh có thể thoải mái chơi đùa những hình ảnh và thiết bị trên sân chơi sẽ giúp các em thêm hiểu hơn về truyền thống quê hương, việc sử dụng các món đồ tái chế sẽ tăng nhận thức cho các em về việc tái chế và bảo vệ môi trường
Kế hoạch lắp đặt sân chơi sẽ tiến hành vào ngày 22-23/7/2023, ngay từ bây giờ Lăn bánh ước mơ rất mong được sự ủng hộ và đồng hành của các bạn.
Số tài khoản ngân hàng nhận ủng hộ:
TÀI KHOẢN THIỆN NGUYỆN : 1232 – NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI
CHỦ TÀI KHOẢN : LĂN BÁNH ƯỚC MƠ (LBUM.,JSC)
Link theo dõi tài khoản công khai : https://thiennguyen.app/user/1537720371749335041
Chú ý: Khi gửi ghi nội dung gồm Tên + Số điện thoại + LBUM24 để tiện lên danh sách.
Toàn bộ số tiền này sẽ dùng để mua vật tư, chuẩn bị các hạng mục cho sân chơi và mua quà tặng các em.
Mọi nhu cầu đóng góp giúp đỡ xin liên lạc trực tiếp với nhóm qua trang facebook: Lăn bánh ước mơ- Trưởng nhóm: Lê Hoai Nam – 098.888.1308
Cảm ơn bạn đã đóng góp để những thay đổi nhỏ tạo ra một sự khác biệt lớn.
Lăn bánh ước mơ – Sân chơi trẻ em , Ước mơ người lớn
===========
Sân chơi sẽ chính thức bắt đầu gia công tại Hà Nội từ ngày 01/07/2023 tại trụ sở chính thức của Lăn bánh ước mơ mọi người nhé 😃
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Sân chơi tái chế cho trẻ em
Sân chơi tái chế cho trẻ em