“Lăn bánh ước mơ” tham gia gian hàng KHÔNG GIAN TÁI CHẾ tại UNIS Spring Fair tại Hà Nội

Ngày 19/3/2023 “Lăn bánh ước mơ” tham gia gian hàng KHÔNG GIAN TÁI CHẾ tại UNIS Spring Fair nhằm đóng góp cho sự kiện và chia sẻ thông điệp quan trọng về bảo vệ môi trường và tạo ra một tương lai bền vững.

Sân chơi tái chế cho trẻ em

Tại gian hàng, các thành viên của “Lăn bánh ước mơ” đã giới thiệu sân chơi tái chế từ lốp xe cũ. Sân chơi được sản xuất sáng tạo từ lốp xe cũ, mang đến không gian vui chơi đầy sắc màu và còn mang ý nghĩa thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu lượng rác thải và tạo ra một tác động tích cực đến môi trường.

Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em

Các em nhỏ rất vui thích với sân chơi tái chế, tính linh hoạt của các modun chính là điểm hấp dẫn các em trải nghiệm và khám phá nhiều cách chơi khác nhau trên sân.

Ngoài ra, “Lăn bánh ước mơ” đã giới thiệu về một số hoạt động và dự án mà họ đang thực hiện, như giải pháp về sân chơi cho người khuyết tật, các sản phẩm tái chế từ pallet , lốp xe

Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em

Các thành viên của “Lăn bánh ước mơ” đã trò chuyện và chia sẻ với các khách hàng về ý nghĩa của việc tái chế và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, họ cũng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các khách hàng về sản phẩm của họ và thông điệp mà họ muốn truyền tải.

Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em

Cùng với Tagom và Vụn Art, gian hàng Không gian tái chế mang đến trải nghiệm làm tranh từ vải vụn, trồng cây Terarium trong chai lọ tái chế được rất nhiều sự yêu thích của khách tham quan.