LBUM 20 – Lăn bánh ước mơ 20 – Tiểu học Số 2 Chiềng Ken – Văn Bàn – Lào Cai

Tháng 12/2022 #LBUM20
Ngoài sự đóng góp công sức và tài chính của toàn bộ thành viên Lăn bánh ước mơ, chương trình Lăn bánh ước mơ 20 nhận được sự quan tâm đồng hành của 2 đơn vị là NOKIA VIỆT NAM ủng hộ 30 triệu đồng, Trung tâm dịch vụ lốp – ắcquy – dầu NAT OtO ủng hộ 145 lốp xe cũ.
Tổng kết năm #2022 bận rộn cùng Lăn bánh ước mơ. Chuyến xe #LBUM20 còn vài ngày nữa là lăn bánh mang theo yêu thương của mọi người gửi tới 200 em nhỏ Mẫu giáo và Tiểu học tại Trường Tiểu học số 2 Chiềng Ken , Thôn Bẻ 3, Chiềng Ken, Văn Bàn, Lào Cai
Ngoài Sân chơi tái chế đặc sản LBUM đã chuẩn bị đảm bảo cho cả mầm non và tiểu học cùng chơi, 03 máy lọc nước sạch đã chuẩn bị lắp đặt cho các em nhỏ được sử dụng nước sạch. Các thành viên #lbum sẽ tổ chức lớp dạy làm đồ chơi tái chế từ nắp chai, chợ phiên 0 đồng.
Đặc biệt , Chợ phiên 0 đồng sẽ là phiên chợ bán những món đồ dành cho các em học sinh như đồ dùng học tập, truyện tranh, đồ dùng thiết yếu, đồ chơi. Tại phiên chợ các em tự do chọn món yêu thích gấu bông, truyện tranh, đồ chơi , quần áo và mua bằng những cảm xúc, lời nói hồn nhiên nhất các em ghi trên tấm vocher của chương trình.
Sân chơi ngoài trời với các trò chơi vận động sẽ giúp não bộ các em phát triển. Các trò chơi linh hoạt và sáng tạo sẽ tăng cường thể chất cho các em đồng thời các trò chơi tập thể sẽ giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. Sân chơi Lăn Bánh Ước Mơ sử dụng vật liệu chính là lốp ô tô cũ. Chúng tôi thiết kế và chế tạo các module trò chơi cho các em nhỏ vừa tiết kiệm, vừa tái chế bảo vệ môi trường.
Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em Sân chơi tái chế cho trẻ em
Lăn Bánh Ước Mơ 20 là một chương trình với nhiều sự đổi mới và sáng tạo trong cách tổ chức và thực hiện chương trình. Xin cám ơn các thành viên Lăn Bánh Ước Mơ đã tham gia chuẩn bị, gia công và lắp đặt sân chơi và hoàn thành Lăn Bánh Ước Mơ 20.
Chương trình Lăn Bánh Ước Mơ 20 đã trao quà thành công cho Trường Tiểu học số 2 Chiềng Ken gồm:
– Sân chơi tái chế Lăn Bánh Ước Mơ 150m2
– Trao tặng 03 máy lọc nước dành cho học sinh
– Trao tặng 128 phần quà cho học sinh tiểu học và 66 học sinh mẫu giáo
– Trao tặng học bổng 05 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó
– Trao tặng BGH nhà trường 01 Tranh đồng “Bác hồ cùng thiếu nhi” + 02 máy trợ giảng + 02 bộ webcam kết nối học trực tuyến.
– Tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” trao tặng hơn 500 món quà quần áo, đồ chơi, đồ dùng học tập và sữa, bánh kẹo cho toàn bộ học sinh trong trường.
Với Lăn Bánh Ước Mơ, việc xây dựng sân chơi mang lại niềm vui cho các em, cũng chính là niềm vui cho các thành viên. Lăn Bánh Ước Mơ 20 sẽ khó thành công nếu thiếu sự đồng hành trong những năm qua của các bạn.